กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัวแคมเปญ “กรุงศรี ซามูไร ตอนกินซ่าส์ ท้าดวล” พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่นบนมือถือ "กรุงศรี ซามูไร" ครั้งแรกในไทยที่ให้สมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีเล่นเกมลุ้นกินฟรีสูงสุด 1,000 บาท ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นกว่า 400 แห่งทั่วไทย


    กรุงเทพฯ, 30 กันยายน 2557 – กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ประกาศรุกธุรกิจไตรมาสสุดท้ายของปี 2557 ผ่านร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหมวดธุรกิจที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เปิดตัวแคมเปญ “กรุงศรี ซามูไร ตอนกินซ่าส์ ท้าดวล” ที่จับมือกับ 70 กว่าพันธมิตรร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีสาขากว่า 400 แห่งทั่วไทยให้ลูกค้าเล่นเกมผ่านแอปพลิเคชั่น KrungsriSamurai บนมือถือเพื่อลุ้นรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหารไตรมาสสุดท้ายปีนี้และไตรมาส แรกของปี 2558 เพิ่มอีก 280 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 100% พร้อมประมาณการปี 2557 จะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหารกว่า 7,000 ล้านบาท
    นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า จากผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งแรกของปี 2557 ที่บริษัทมีอัตราการเติบโตของยอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร 25% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ซึ่งสูงกว่าอัตราการเติบโตเฉลี่ยของธุรกิจที่ 10-12% โดยยอดใช้จ่ายในร้านอาหารญี่ปุ่นคิดเป็นสัดส่วน 25% ของยอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหารทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนที่สูงและยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อตอกย้ำจุดเด่นทางการตลาดและให้ลูกค้าจดจำภาพลักษณ์ความเป็นบริษัทใน เครือธนาคารโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (BTMU) ประเทศญี่ปุ่น ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2557 บริษัทจึงจะรุกธุรกิจผ่านร้านอาหารญี่ปุ่น โดยได้ร่วมมือกับกว่า 70 พันธมิตรร้านอาหารญี่ปุ่น นำโดยภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ ร้านอาหารในเครือโออิชิ กรุ๊ป และร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำรวมกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “กรุงศรี ซามูไร ตอนกินซ่าส์ ท้าดวล” ที่ให้สิทธิพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 เมื่อชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ร่วม รายการ รับส่วนลดสูงสุด 50% ต่อที่ 2 เช็คอิน ฟินจุง รับอาหารจานพิเศษหรือสิทธิพิเศษฟรีเมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น KrungsriSamurai พร้อมแชร์การเช็คอินที่ร้านและมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข ต่อที่ 3 เล่นดีได้ 1,000 ลุ้นรับเครดิตเงินคืนสูงสุด1,000 บาทเมื่อเล่นเกมผ่านแอปพลิเคชั่น KrungsriSamurai บนมือถือ ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ร่วมรายการและมียอดใช้จ่ายอาหาร 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ
    “จุด เด่นของแคมเปญนี้คือแอปพลิเคชั่นเกมบนมือถือที่ให้ลูกค้าใช้สมาร์ทโฟนแทนดาบ และเป็นครั้งแรกของวงการบัตรเครดิตที่นำประสบการณ์การมอบสิทธิประโยชน์แบบ อินเตอร์แอคทีฟมาสู่มือผู้บริโภค เราเชื่อมั่นว่าจะเป็นแคมเปญที่ถูกใจลูกค้า เพราะเป็นเกมที่สนุก ท้าทายความสามารถ และมีโอกาสลุ้นรับส่วนลดในรูปเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาทได้ไม่ยาก ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบเล่นเกมบนมือถือ เชื่อว่าจะช่วยเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหารอีก 280 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 100% พร้อมประมาณการปี 2557 จะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหารกว่า 7,000 ล้านบาท”
 
แคม เปญนี้จะมอบสิทธิพิเศษในระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2557 – 31 มีนาคม 2558 โดยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการมีบัตรเครดิตกรุงศรีทุกประเภท บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า และซิมเพิลวีซ่าคาร์ด ทั้งนี้ ในระหว่าง 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2557 ร้านอาหารที่ร่วมรายการนำโดยภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ และในระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2557 – 31 มกราคม 2558 นำโดยร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ กรุ๊ป โดยมีร้านอาหารชั้นนำกว่า 70 ร้านทั่วไทยร่วมตลอดรายการตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2557 - 31 มีนาคม 2558 ทั้งร้านฮอนโมโนะซูชิ ซูชิเดน มูเทกิบายมูเกนได เทนยูแกรนด์ ร้านในเครือยูเรสเตอรองท์ ซูชิไอ ไจแอนท์ อิโรฮะ ราเมนมิโซยะ เป็นต้น

ศึกษารายละเอียดของแคมเปญ สิทธิพิเศษ เงื่อนไข วิธีและกติการ่วมสนุกผ่านแอปพลิเคชั่น KrungsriSamurai ได้ที่ www.krungsrisamurai.com และเฟสบุ๊ค KrungsriSamurai และดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น KrungsriSamurai ได้ที่ App Store และ Google Play Store

Comments