“แกรนด์ แอสเสทฯ” โชว์ผลงานระดับโลก ปั้นธุรกิจคอนโด-โรงแรมหรู ปักหลักสุขุมวิทตอนต้น เชื่อเป็นทำเลศูนย์กลางของเอเชีย



ว่ากันว่าอสังหาริมทรัพย์เป็นจุดเริ่มต้นและเป็นดัชนีชี้วัดเศรษฐกิจของประเทศนั้นๆ ในบ้านเรา บริษัทยักษ์ใหญ่ที่สามารถทำผลกำไรได้สูงเป็นที่เนื้อหอมสำหรับนักลงทุนในตลาดก็เป็นบริษัทฯ ที่ประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์เช่นกัน มีหลายรายเป็นที่น่าจับตามอง ยิ่งประเทศไทยมองว่าหลังเปิดอาเซียนจะเป็น “ฮับ” ทั้งด้านท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง สุขภาพ และทำเลที่มองว่าจะเป็น “พาร์ม โลเคชั่น” อย่างไม่ต้องคาดเดาเลยก็คือสุขุมวิทตอนต้น ไล่ตั้งแต่ สยาม เพลินจิต ชิดลม นานา ไปจนถึงพร้อมพงษ์ ฯลฯ และเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทล แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขต พาร์ม โลเคชั่น ผู้ถือครองที่ดินย่านสุขุมวิท ได้ทำการเปิดตัว Hyde Sukumvit 11 Luxury Condo โครงการที่อยู่อาศัย ระดับ ไฮเอนด์ บนทำเลทอง  ถนนเศรษฐกิจ ต้นสุขุมวิท  ชูจุดขายโดดเด่นและแตกต่างด้วยคอนเซ็ปต์  Life Will Never Be the Same  ขณะเดียวกันก็ได้แถลงข่าวถึงการรับรางวัลคุณภาพระดับเวิล์ดคลาส  Best Interior Design 2015 – 2016 - Asia Pacific Property Awards จากโครงการฯ ที่บริษัทฯ ได้พัฒนาในปีที่แล้ว  ช่วยสะท้อนและยืนยันถึงว่า  “ดิวิลอปเปอร์ไทย” มีมาตรฐานไม่แพ้ชาติใดในโลก
ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ มีโอกาสได้จับเข่าคุยกับ คุณวิทวัส วิภากุล  กรรมการและรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท  โฮเทล แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งไม่ค่อยได้เจอง่ายๆ นัก จึงได้สัมภาษณ์ถึงภาพรวม ทิศทางการตลาด รวมถึงโปรเจคต์ใหม่ ดังนี้
“บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) วางกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจให้เป็นแบบลูกผสม (Hybrid) คือดำเนินธุรกิจทั้งในส่วนของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการรับรู้รายได้ในระยะสั้นและปานกลาง และการลงทุนในส่วนของธุรกิจโรงแรมซึ่งเป็นการลงทุนในทรัพย์สินเพื่อเป้าหมายในการบริหารจัดการทรัพย์สินนั้น ๆ ให้มีการรับรู้รายได้คงที่และค่อย ๆ เติบโตในระยะยาว ทั้งนี้เพื่อลดการกระจุกตัวของโครงสร้างรายได้ และการพึ่งพาธุรกิจด้านใดด้านหนึ่ง และเป็นวิธีในการเพิ่มมูลค่าให้กิจการ โดยบริษัทฯ ได้แบ่งแยก แผนงานธุรกิจและการดำเนินงาน ออกเป็น   2 ประเภท คือ  ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัทฯ เน้นการลงทุนในโครงการที่มีทำเลที่ดินอยู่ในย่านธุรกิจ   มีเครือข่ายการคมนาคมที่สะดวกและหลากหลาย   มีสิงอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมในบริเวณใกล้เคียง อาทิ โรงแรม สถานศึกษา สถานบันเทิง ศูนย์การค้า โรงพยาบาล ฯลฯ โดยเน้นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ระดับปานกลางสูง ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางไปที่ทำงาน และการใช้ชีวิต ธุรกิจโรงแรม บริษัทฯ เน้นการลงทุนในโรงแรมระดับ 4 - 5 ดาว ภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อเสียง โดย บริษัทฯ เป็นผู้ลงทุนในการก่อสร้าง และจัดจ้าง   บริษัทผู้บริหารโรงแรมที่มีประสบการณ์และมี เครือข่ายทั่ว โลกมาบริหารทรัพย์สินนั้น เช่น กลุ่ม Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc.และกลุ่ม Hyatt International Corporation ซึ่งเป็นผู้บริหารโรงแรมรายล่าสุด ทั้งนี้การลงทุนในธุรกิจโรงแรม บริษัทฯ จะเลือกลงทุนในสถานที่ที่สะดวกในการเดินทางและอยู่ในย่านธุรกิจ ของกรุงเทพฯ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีนโยบายกระจายความเสี่ยงของการลงทุนในธุรกิจโรงแรมไปยังต่างจังหวัด หรือในอนาคตไปยังต่างประเทศ โดยเลือกทำเลที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่แตกต่าง หลากหลาย
ปัจจุบัน บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทล แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน)  ถือครองและดำเนินการบริหาร ประกอบด้วย โรงแรม  4 แห่ง ซึ่ง  3 ใน 4 เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ โรงแรม เดอะเวสเทิร์น แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ, โรงแรม เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา, โรงแรมเชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า และอีก 1 แห่งคือ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างนอกจากโรงแรมทั้ง 3 แห่งแล้ว ยังมีคอนโดมิเนียมที่ดำเนินการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมเข้าอยู่  1 โครงการ คือ ไฮด์ สุขุมวิท (ซ.13) และอยู่ระหว่างการก่อสร้างและพัฒนา 1 โครงการ คือ ไฮด์ สุขุมวิท 11 มูลค่ารวมกันไม่น้อยกว่า 9 พันล้านบาท 
โปรเจคต์ล่าสุด HYDE 11 มั่นใจทำเล สเปคนักลงทุไทยและต่างชาติ?? “บริษัทฯ มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และพัฒนาพื้นที่ในเขตพาร์ม โลเคชั่น ที่ผ่านมาได้พัฒนาโครงการ HYDE Sukhumvit 13 ประสบความสำเร็จ ปัจจุบันมีราคาสูงถึงประมาณ 186,000 บาท / ตรม. สูงจากราคาเริ่มต้น (145,000บาท / ตร.ม.) ที่บริษัทฯ เปิดพรีเซลส์ในปี 2012 ถึง 22 เปอร์เซ็นต์ ล่าสุด HYDE Sukhumvit 13 ได้รับรางวัล  Best Interior Design 2015 – 2016  Asia Pacific Property Awards  เชื่อว่านอกจากจะเป็นแรงสนับสนุนด้านการขายที่ดีเยี่ยม ต่อการขายในเฟสต่อไป โดยเฉพาะ  Luxurious Junior Penthouse and Penthouses of HYDE Sukhumvit 13  ที่กำลังจะเปิดขายอย่างทางการในเดือนนี้แล้วนั้น   ยังเป็นการสะท้อนถึงภาพลักษณ์ ในฐานะดิวิลอปเปอร์ชั้นนำ ที่เอาใจใส่ทุกรายละเอียดให้กับลูกค้า เริ่มต้นตั้งแต่การเลือกทำเล การดีไซน์รูปแบบอาคาร และการตกแต่งภายใน  รวมไปถึงการดูแลการก่อสร้างและพัฒนาโครงการให้สวยงามและมีคุณภาพ
ในช่วงปลายไตรมาสที่สองนี้  ขณะที่กำลังซื้อของตลาดเริ่มฟื้นตัวกลับมา บวกกับบริษัทฯ เล็งเห็นดีมานด์สะสมด้านที่อยู่อาศัยในย่านสุขุมวิท และกำลังซื้อจากต่างชาติที่มีเข้ามาโดยตลอด จากสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตลอดพื้นที่ทำเลย่านนี้                ทำให้ตัดสินใจเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยระดับ ไฮเอนด์ Hyde Sukhumvit 11 Luxury Condo ด้วยจุดเด่น การปรับรูปแบบสินค้าให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ โดยใช้คอนเซ็ปต์ Life Will Never Be the Same เป็นจุดขาย   เริ่มเปิดพรีเซลล์ครั้งแรก ในวันที่ 28 มีนาคม 2558 ขณะนี้มียอดจอง 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว
รายละเอียดโครงการ Hyde Sukumvit 11 Luxury Condo  ราคาเริ่มต้น   ประมาณ 5,000,000 บาท คิดเป็นราคาต่อตารางเมตร   เฉลี่ยประมาณ 185,000 บาท พัฒนาโครงการโดย   Grande Asset Hotels & Property Public Company Limited  ลักษณะโครงการ เป็นคอนโด High Rise สูง 39 ชั้น 1 อาคาร และ Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้อง   478 ยูนิต เนื้อที่ทั้งหมด   2 - 1 - 58 ไร่ ที่ตั้งโครงการ   ซ.สุขุมวิท 11 เขตวัฒนา  กรุงเทพฯ คาดว่าจะแล้วเสร็จ   ปี 2561 สถานที่สำคัญใกล้เคียง รถไฟฟ้า BTS นานา, Terminal 21, โรงแรม Sofitel, โรงแรม JW Marriott Bangkok ลักษณะห้องและขนาดห้อง Studio 27 - 28 ตารางเมตร, 1 Bedroom  33 - 34.5 ตารางเมตรม 2 Bedroom 47 - 56 ตารางเมตร, 3 Bedroom 53 - 63 ตารางเมตร, Duplex Loft 60 ตารางเมตร, Duplex Penthouse 132 - 160 ตารางเมตร     สิ่งอำนวยความสะดวก บนชั้น 37-39 Sky Fitness, Swimming Pool & Jacuzzi , Sauna & Steam Room , Golf Simulator Room , Game Room , Theater Room , Multi-Purpose Room , Library , Sky Garden  และที่ชั้นล็อบบี้ ยังเพิ่มเติมด้วย Kids’ Room ,  Meeting Room , Garden  ที่จอดรถ เป็นระบบ Automatic Parking สุดไฮเทค ยังเสริมด้วยลานจอดรถแบบปกติ ในชั้นใต้ดินของอาคาร Low Rise  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.hyde11.com  หรือโทรสอบถาม 094-405-1111 /  02-651-0011
“สำหรับแผนการตลาดในไตรมาส2 และ3นี้   บริษัทฯ มีแผนจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการไฮด์ สุขุมวิท ทั้ง 2 โครงการ โดยจัดงานร่วมกับทางพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค  พันธมิตรของเรา งานจะจัดขึ้นที่  ควอเทียร์ แกลเลอรี่
ชั้น M  ห้างสรรพสินค้าเอมควอเทียร์  ในวันที่ 26-28 มิถุนายน นี้   ซึ่งในงานเราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้า อาทิ Furniture Package จาก Luxury Brand  เช่น Season , DM Home  และร่วมกับSCB credit card ใหลูกค้าได้รับ Extra Point สูงสุดถึง100 เท่า พร้อมผ่อน0% 10 เดือน  หรือเลือกรับส่วนลดเงินสด  และโปรโมชั่นดีๆ อื่นๆ อีกมากมาย

Comments