กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัวแชทบอท “น้องเฟิร์ส” เสริมทัพบริการลูกค้า



กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัวแชทบอท “น้องเฟิร์ส” เสริมทัพบริการลูกค้า

กรุงเทพฯ — 25  เมษายน 2561  "เปิดตัวแชทบอทใหม่” : นางสาวณญาณี  เผือกขำ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดตัวแชทบอท “น้องเฟิร์ส” บริการใหม่ของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่จะช่วยตอบคำถาม ให้ข้อมูล คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริการและโปรโมชั่นต่างๆ ที่เป็นประโยชน์กับลูกค้าแบบเรียลไทม์ ทันใจ ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทาง Facebook Messenger ของ Krungsri First Choice โดยพัฒนาจากฐานข้อมูลคำถามจริง และแนวทางในการตอบโดยทีมงานที่เข้าใจข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า พร้อมเตรียมเพิ่มศักยภาพขั้นสูงด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) หวังยกระดับการให้บริการผ่านช่องทางการสื่อสารออนไลน์ ผู้ที่สนใจอยากลองพูดคุยกับแชทบอท “น้องเฟิร์ส” สามารถทักทายผ่านทาง Facebook Messenger ได้ที่  Facebook : Krungsri First Choice

Comments